DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Tất cả các khóa

Nội ngoại đều thương × Huế × Vịnh Nha Trang ×
Review Họa Huế - BRA2023_NB013

  • Hiểu thêm về các câu chuyện thương hiệu được tái hiện dưới nhiều hình thức ấn phẩm sáng tạo độc đáo do các bạn trẻ biên tập thiết kế.

  • Đóng góp ý kiến chân tình giúp các thí sinh hoàn thiện bài dự thi Brand Review Award và góp phần kiến tạo Ngân hàng Di sản tri thức tinh hoa.

Nội ngoại đều thương
  • Giúp độc giả hiểu sâu hơn về cuộc sống và truyền thống của người dân miền Nam. 

  • Giúp người đọc hiểu thêm về giá trị của ký ức và tình yêu với quê hương, gia đình.