DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Ngày 23 tháng 11, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) tham gia sự kiện Tinh Hoa Hội Tụ Techfest – Whise 2023

| 145 lượt xem | ADMIN Thư viện số 100 năm

Được tổ chức từ tháng 11/2023, chương trình Tinh Hoa Hội Tụ Techfest – Whise 2023 do Làng Design Thinking – Techfest Quốc gia thực hiện dưới sự chỉ đạo của NATEC và NSSC, thu hút sự tham gia đông đảo của các đơn vị có liên quan và những nhà lãnh đạo sáng tạo từ khắp các tỉnh thành.Về phía DJC có sự tham dự của Thạc sĩ Ngôn ngữ Nguyễn Châu Linh - Đồng trưởng Làng Tư duy Thiết kế, CEO/Co-Founder Tập đoàn Hành Trình Kim Cương - nhà sáng lập nền tảng học tập & phát triển thương hiệu trọn đời.



Ảnh: Thông chi tiết về sự kiện

Tại sự kiện, DJC đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm:

  • Thúc đẩy hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo ở các cấp đô thị để kích thích hợp tác và mở rộng mạng lưới.

  • Tạo điều kiện nâng cao năng lực và tạo cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp mới và sáng tạo thông qua đào tạo và tư vấn.

  • Xây dựng mạng lưới kinh doanh để mở rộng thị trường và thúc đẩy hoạt động thương mại.

  • Demo giới thiệu nền tảng nền tảng học tập & phát triển thương hiệu trọn đời và trao tặng Thư viện liên kết cho dự án Rừng mưa.

Ảnh: Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) ký kết hợp tác cùng dự án Rừng mưa

Hoạt động này không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ về mặt tinh thần mà còn là cầu nối tạo liên kết giữa các dự án, mở ra những triển vọng tuyệt vời cho tương lai trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo. 

Với những đóng góp và cam kết trong sự kiện này, DJC đã xác định rõ hướng đi tiếp theo của mình là tiếp tục hoạt động để xây dựng và phụng sự cho cộng đồng, hỗ trợ và tạo điều kiện cho những dự án đổi mới sáng tạo để đem lại giá trị lớn cho xã hội và môi trường kinh doanh trong tương lai.