DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Internet Expo 2021 - Triển lãm online lớn nhất Việt Nam

| 725 lượt xem | Lê Hà Thanh Lộc

Internet Expo 2021 - Triển lãm online lớn nhất Việt Nam

Triển lãm Online - Internet Expo 2021 thu hút 10,000+ người tham gia với 350 gian hàng và 20 quốc gia tham dự cùng nhiều điều vô cùng hấp dẫn khác… 

Đại dịch COVID-19 đã gây ra không ít trở ngại cũng như thiệt hại cho các hoạt động vốn có sự tương tác trực tiếp.Nhiều quốc gia phải phong toả biên giới, hạn chế thông thương hàng hoá – dịch vụ và thực hiện giãn cách xã hội - tạm ngưng mọi hoạt động không thiết yếu. Trước tình hình đó, sự kiện Internet Expo đã mang đến một giải pháp có tính cấp thiết hiện thời. Tham gia Internet Expo là lựa chọn hàng đầu, hữu hiệu,  duy nhất cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng mong muốn quảng bá & tiếp cận các sản phẩm – dịch vụ ở thời điểm hiện tại, hơn thế là trong tương lại. 

Sự kiện Internet Expo tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, kết nối đối tác và khách hàng không biên giới, mở rộng thị trường kinh doanh trong không gian ảo.

Sự kiện Internet Expo chính là:

  • Môi trường để doanh nghiệp thích ứng với chuyển đổi số.

  • Cầu nối cho các doanh nghiệp kết nối mua bán.

  • Nơi tạo ra doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp.

  • Nơi người tham dự được mua sắm qua những trải nghiệm công nghệ mới.

  • Nơi người tham dự có thể mua sắm với giá ưu đãi nhất.

  • Nơi để người tham dự học từ các chuyên gia, các diễn giả hàng đầu qua những bài chia sẻ thực tế và súc tích.

  • Nơi người tham dự được nắm bắt và cập nhật những xu hướng về công nghệ.

Tự tin đón lấy cơ hội và tiên phong trong phong trào chuyển đổi số, cụ thể là với lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo – Công ty Cổ Phần Tập đoàn Hành Trình Kim Cương DJC đã mang đến Internet Expo 2021 giải pháp Thư viện số độc đáo dựa trên Mô hình quản trị cuộc đời (DJ Model). Với sàn thương mại ảo từ Internet Expo 2021, DJC hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực và sống động nhất trên App Thư viện số DJC

Một thế giới công nghệ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số và thích ứng tốt hơn trong tương lai. Và chúng tôi mời bạn tham dự triển lãm Internet - Internet Expo 2021. Chúng tôi luôn hân hoan chào đón bạn!

👉 Để tham dự sự kiện vui lòng đăng TẠI ĐÂY

👉 Hoặc gọi vào số hotline để được hỗ trợ: 0335 60 9868 (Ms. Hồi Hoàng) / 0369 04 9868 (Mr. Lê Lộc).