DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Hãy cùng DJC chung tay xây dựng thư viện số cho người Việt

| 897 lượt xem | Hồi Hoàng

Hãy cùng DJC chung tay xây dựng thư viện số cho người Việt

Lời đầu tiên, Tập Đoàn Hành Trình Kim Cương (Diamond Journey) nói chung và App Thư Viện Số DJC nói riêng xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành tới Quý đối tác và khách hàng đã và đang sử dụng App Thư Viện Số DJC.

Sau 2 năm luôn nỗ lực nghiên cứu mô hình Thư viện số thông minh để tặng cho mỗi người Việt. Tập Đoàn Hành Trình Kim Cương (Diamond Journey) đã hoàn thành bản Beta, trong thời gian đó, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự góp ý chân tình, lời khen và được tham vấn từ Ban cố vấn, quý đối tác và khách hàng qua Email, điện thoại và có cả gặp mặt trực tiếp… Đây là thực sự là nguồn động viên vô cùng quý giá dành cho chúng tôi. Bởi nó đã khích lệ, nhắc nhở chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để nâng cao dịch vụ, phải hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Nhằm đem sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, DJC rất mong Quý đối tác, khách hàng và mọi người dành vài phút để trả lời:  TẠI ĐÂY

Những ý kiến đóng góp này rất quý báu để chúng tôi hiểu được mong muốn và nhu cầu thực tế của khách hàng. Từ đó, rút kinh nghiệm, điều chỉnh và hoàn thiện trong thời gian tới mong rằng Thư Viện 100 năm sẽ hoàn thiện hơn qua từng ngày để mang đến cho mọi người sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thay lời tri ân, với những thành viên gửi bản trả lời khảo sát gửi về cho chúng tôi Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà lên đến: 1,825,000 VNĐ. Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm về tài nguyên DJC trên trang https://djc.vn/.

Chúc Quý đối tác và Khách hàng cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn!