DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Rapper Đen Vâu

| 95 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Rapper Đen Vâu

Tác phẩm: Tạp chí số đặc biệt “Đen Vâu - chàng rapper tử tế”

Nhóm tác giả:

1. Lê Thị Lan Anh - Trường Đại học Công thương TPHC

2. Nguyễn Minh Khánh - Trường Đại học Công thương TPHC

3. Bùi Huỳnh Liên - Trường Đại học Công thương TPHCM

Nhắc tới ca sĩ Đen Vâu, ta sẽ nhớ ngay tới hai chữ "tử tế". Sự “tử tế” đó không chỉ hiện lên trong những ca từ, tác phẩm của Đen, mà còn được thể hiện qua hành động và giá trị anh tạo ra cho cộng đồng.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đen Vâu đi làm ngay với công việc là công nhân vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Sau nhiều thăng trầm, anh bén duyên với nghệ thuật. Sáng tác của Đen không chuộng ngôn từ hoa mỹ, anh thủ thỉ sẻ chia với khán giả những câu chuyện rất đời. Trên sân khấu, không vũ đạo, không trang phục bắt mắt, anh đưa hình ảnh đời thực của chính mình đến khán giả với những ca từ mộc mạc, dễ thấm, dễ cảm và dễ hướng công chúng tới những góc nhìn tích cực, đa chiều hơn.

Qua tác phẩm, người đọc sẽ biết thêm được nhiều thông tin về nghệ sĩ tài năng Đen Vâu. Qua đó nhóm tác giả muốn truyền tải tới mọi người thông điệp: Chân thành sẽ chạm tới trái tin và hạnh phúc bắt nguồn từ sự tử tế.

Với khả năng biên tập thuần thục và sự tìm hiểu kỹ lưỡng về nội dung, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí số đặc biệt ‘Đen Vâu - chàng rapper tử tế” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-den-vau-bra2023-pb026-6083


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI