Quy trình tiền sảnh & thuật ngữ tiếng anh dành cho tiền sảnh
-
- Tác giả: Đinh Thị Thúy Hồng
- Giới thiệu
- Mục lục
- Chương 01: Những quy tắc đối với nhân viên lễ tân
- Chương 02: Hướng dẫn đảm bảo an ninh, an toàn khu vực tiền sảnh, khách sạn
- Chương 03: Hướng dẫn sắp xếp khu vực làm việc
- Chương 04: Hướng dẫn bàn giao ca
- Chương 05: Hướng dẫn sử dụng điện thoại
- Chương 06: Hướng dẫn tiếp nhận đặt phòng qua điện thoại
- Chương 07: Hướng dẫn chào hỏi khách
- Chương 08: Quy trình đón khách vãng lai
- Chương 09: Quy trình check in khách lẻ
- Chương 10: Quy trình check in khách đoàn
- Chương 11: Quy trình xử lý trường hợp khách quên không mang giấy tờ tùy thân
- Chương 12: Quy trình đảm bảo thanh toán
- Chương 13: Quy trình đăng ký lưu trú cho khách nước ngoài với công an
- Chương 14: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý về phòng cho khách lẻ
- Chương 15: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý về phòng cho khách đoàn
- Chương 16: Quy trình nhận cuộc gọi báo thức
- Chương 17: Quy trình nhận và chuyển thư / bưu phẩm cho khách
- Chương 18: Quy trình gia hạn lưu trú cho khách
- Chương 19: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu hủy phòng
- Chương 20: Quy trình thay đổi phòng
- Chương 21: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Chương 22: Quy trình vào phòng khách
- Chương 23: Quy trình tiếp nhận hành lý khách gửi
- Chương 24: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý khách lẻ trả phòng
- Chương 25: Quy trình tiếp nhận và chuyển hành lý khách đoàn trả phòng
- Chương 26: Quy trình check out khách lẻ
- Chương 27: Quy trình check out khách đoàn
- Chương 28: Quy trình phục vụ xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 29: Hướng dẫn kiểm soát xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 30: Quy trình bảo trì, bảo dưỡng xe điện (áp dụng cho khu nghỉ dưỡng)
- Chương 31: Quy trình sửa chữa các trang thiết bị hư hỏng của xe điện
- Chương 32: Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu vận chuyển
- Chương 33: Quy trình xử lý đồ khách thất lạc (Lost & Found)
- Chương 34: Quy trình kiểm toán đêm
- Chương 35: Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng phòng
- Chương 36: Quy trình giao nhận tiền mặt với kế toán
- Chương 37: Quy trình Butler
- Chương 38 : Thuật ngữ tiếng Anh tiền sảnh và một số mẫu câu thường dùng khi check in
Tác giả: Đinh Thị Thúy Hồng và nhóm cộng sự
Nhà cung cấp: DJC
Đối tượng phù hợp
Cán bộ đào tạo/Chuyên viên đào tạo khách sạn -khu nghỉ dưỡng.
Thực tập sinh muốn trở thành chuyên viên đào tạo khách sạn - khu nghỉ dưỡng.
Lý do nên xem
Bổ sung kiến thức về nghiệp vụ đào tạo và quản lý đào tạo khách sạn.
Tóm tắt nội dung
Trong bối cảnh nền kinh tế dịch vụ đóng vai trò quan trọng, các khách sạn - khu nghỉ dưỡng càng coi trọng những người có khả năng xây dựng mối quan hệ, thích nghi và sáng tạo trong giải quyết vấn đề. Việc trang bị cho nhân viên những kỹ năng mềm trong lĩnh vực này là yêu cầu bắt buộc. Chính vì vậy, Chị Đinh Thị Thúy Hồng - Cố vấn chuyên môn mảng Đào tạo cùng với cộng sự đã chắp bút biên soạn bộ quy trình vận hành khách sạn - khu nghỉ dưỡng gồm:
Quy trình đào tạo (Training)
Quy trình Tiền sảnh & Thuật ngữ tiếng anh dành cho Tiền Sảnh (Front Office)
Quy trình Buồng phòng & Thuật ngữ tiếng anh dành cho Buồng Phòng (Housekeeping)
Hy vọng quý độc giả chắt lọc những giá trị quý báu qua nội dung “Quy trình vận hành khách sạn - khu nghỉ dưỡng. Nào hãy cùng Thư viện 100 năm DJC tìm hiểu, bạn nhé!