DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố cảng Liverpool

| 146 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố cảng Liverpool

Tác phẩm: Tạp chí “Liverpool - Nơi gặp gỡ giữa nghệ sĩ và sự sáng tạo”

Nhóm tác giả:

1. Hồ Đức Thuận - Đại học Công nghiệp Hà Nội

2. Lê Thị Thu Trang - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội

3. Lê Hoàng Việt - Trường Đại học Thương mại

4. Chu Thị Minh Phương - Trường Đại học Thương mại

Liverpool là thành phố cảng xinh đẹp với nền lịch sử lâu đời và nét văn hóa đặc trưng. Liverpool được tạo nên từ “lifer” là độ sâu lớn và “pool" là hồ, tạo nên tên goi Liuerpul lần đầu được biết vào năm 1190. Cái tên này ám chỉ hồ nước lớn được hai con sông hợp lưu tạo thành. Liverpool cũng từng được gọi là "Leyrpole", được ghi chép hành chính vào năm 1418. Thậm chí, thành phố này còn được gọi là "elverpool" vì đặc trưng quen thuộc là lượng lớn cá chình sinh sống tại bờ sông Mersey.

Ở khía cạnh khác, Liverpool là một thành phố sôi động đến từ tình yêu bóng đá của người dân với hai đội bóng Liverpool và Everton. Trong lịch sử bóng đá Anh, Liverpool là một trong những đội bóng vĩ đại và có nhiều thành tích ấn tượng. Càng tìm hiểu sâu, nhóm tác giả càng ấn tượng với những điều thú vị về thành phố cảng xinh đẹp này, và đã truyền cảm hứng đó đến người đọc, thông qua tác phẩm dự thi của mình.

Với khả năng thiết kế thuần thục, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Liverpool - Nơi gặp gỡ giữa nghệ sĩ và sự sáng tạo” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-liverpool-uk-bra2023-nb022-6118?slideId=31085


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI