DJC
Cách để Giao tiếp ứng xử văn minh nơi làm việc

Cách để Giao tiếp ứng xử văn minh nơi làm việc

  • Học sinh, sinh viên và người đi làm mong muốn phát triển bản thân.

  • Những cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về “Cẩm nang Giao tiếp và Lễ tân doanh nghiệp”.

Người phụ trách DJC Admin
Cập nhật gần nhất 15/01/2022
Thành viên 1
BKN

“Nghệ thuật giao tiếp ứng xử văn minh nơi làm việc” đem đến cho bạn đọc những góc nhìn mới mẻ về kỹ năng đối nhân xử thế, đắc nhân tâm trong doanh nghiệp nhằm nâng cao giá trị bản thân đồng thời cải thiện và phát huy các nguồn lực quan hệ tại nơi làm việc tạo ra môi trường công sở thân thiện, văn minh và tăng hiệu quả công việc.

Bạn đọc sẽ hiểu hơn về các kỹ năng giao tiếp trong doanh nghiệp thông qua các phần:

  • Tổng quan giao tiếp doanh nghiệp.

  • Trang phục – Diện mạo – Tác phong trong doanh nghiệp.

  • Ứng xử chuẩn mực và văn minh nơi làm việc.

  • Văn hóa chúc mừng và quà tặng

Hãy cùng tìm đọc thêm và đón chờ các bài giới thiệu về một số tiêu mục khác trên thư viện ở những bài viết sau bạn nhé!