DJC
Bảy bước ủy nhiệm công việc hiệu quả

Bảy bước ủy nhiệm công việc hiệu quả

  • Các nhà Quản lý

  • Những sinh viên đang theo học ngành quản trị hoặc những cá nhân mong muốn trở thành quản lý trong tương lai

  • Những cá nhân quan tâm đến kỹ năng ủy nhiệm công việc

Người phụ trách Thư viện số 100 năm
Cập nhật gần nhất 04/03/2023
Thành viên 1
Bảy bước ủy nhiệm công việc hiệu quả

     Một người quản lý giỏi là một người quản lý có thể vắng mặt tại nơi làm việc nhưng mọi thứ vẫn diễn ra trôi chảy, mọi việc được xử lý tốt, không có phàn nàn từ khách hàng. Nhân viên luôn cảm thấy có động lực, đam mê với công việc đang làm và hoàn thành tốt công việc được giao. Làm sao để có được điều đó? Ủy thác công việc hiệu quả là một yếu tố quan trọng giúp người quản lý có thể giải phóng mình và đạt được các điều trên. Vậy làm thế nào để ủy nhiệm công việc hiệu quả? Trong khóa đào tạo cùng tên, diễn giả Bob Johnson đã chia sẻ 7 bước ủy nhiệm công việc thành công. Nếu chúng ta hiểu, nắm rõ và rèn luyện thói quen ủy nhiệm công việc theo các bước này, chắc chắn các bạn sẽ giải phóng mình để có nhiều thời gian chất lượng hơn. 7 bước ủy nhiệm công việc bao gồm:  

Bước 1: Ủy nhiệm

Bước 2: Xác định rõ ràng các kết quả cần đạt được

Bước 3: Xác định rõ ràng các phạm vi hoạt động giới hạn

Bước 4: Xác định rõ ràng các quy tắc và giới hạn cũng như các tiêu chuẩn thực thi

Bước 5: Yêu cầu kế hoạch hành động

Bước 6: Thảo luận kỹ về cách thực hiện kế hoạch

Bước 7: Theo dõi, giám sát

Bây giờ chúng ta hãy cùng Thư viện số 100 năm tìm hiểu nhé. Chúc bạn thành công!