DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đưa nền tảng học tập số đến với trường TH và THCS Vĩnh Sơn

| 525 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

60 tài khoản Titan của Ngân hàng Di sản số DJC đã được Trường TH và THCS Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An trang bị cho thư viện nhà trường. Mỗi máy tính, mỗi lớp học đều được cài đặt để sử dụng. 

Đây là món quà ý nghĩa mà Công ty CP Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đã trao tặng cho nhà trường để phục vụ cho công tác dạy và học. 

Chiều 19/4, hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc 2024, Trường TH và THCS Vĩnh Sơn đã tổ chức buổi hướng dẫn sử dụng nền tảng học tập trực tuyến djc.vn.

Nền tảng học tập trực tuyến DJC không chỉ là nơi lưu trữ thông tin, kiến thức về lịch sử, văn hóa, nhân vật nổi tiếng, mà còn là nơi lưu giữ và lan tỏa những Câu chuyện thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân, đồng thời là nơi hội tụ tinh hoa tri thức Việt với các sáng tác của các nhà huấn luyện đào tạo, các nhà tham vấn, các nghệ nhân, doanh nhân, startup Việt… thông qua các đầu sách nguyên bản, sách tóm tắt, các khóa học, tài liệu tham khảo trong nhiều lĩnh vực, cho nhiều độ tuổi.

Ngân hàng Di sản số DJC là nơi quy tụ, gìn giữ các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống, tri thức nhân loại và góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, văn hóa học tập trọn đời.

Tài liệu trên nền tảng số DJC đa dạng từ các đầu sách nguyên bản, sách tóm tắt, các khóa học, tài liệu tham khảo trong nhiều lĩnh vực, cho nhiều độ tuổi

Ngày 19/4/2024, giáo viên tại trường TH và THCS Vĩnh Sơn đồng loạt mở cho học sinh các lớp nghe các thể loại sách truyện trên nền tảng djc.vn. Các em học sinh rất hào hứng tiếp nhận các nội dung phong phú trên nền tảng số này.

Học sinh Trường TH và THCS Vĩnh Sơn nghe sách truyện trên nền tảng DJC

Qua việc sử dụng nền tảng số DJC, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường có cơ hội tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong quá trình học tập. Đây không chỉ là một đóng góp cho sự phát triển giáo dục mà còn là bước chuyển mình quan trọng trong việc hướng tới một cộng đồng thông minh và phát triển bền vững.