DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Muji

| 83 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Muji

Tác phẩm: Tạp chí “MUJI - Đế chế không thương hiệu”

Nhóm tác giả:

1. Nguyễn My Linh - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC

2. Hồ Trần Phương Nguyên - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC

3. Lê Trần Phương Chi - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC

4. Ngụy Gia Huyên - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM

MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. Công ty được thành lập vào năm 1980, bắt đầu bằng việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm đơn giản, chi phí hợp lý nhưng chất lượng tốt

Với slogan “Lower-priced for a reason”, sản phẩm của MUJI được sản xuất từ quy trình cực kỳ tối ưu, mang bản chất tinh giản nhưng không đi theo phong cách tối giản thông thường. Có thể hiểu các sản phẩm này như chứa đựng sự thuần khiết. Chúng mang lại tính đại chúng cao, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng. MUJI được đánh giá là “tiết kiệm tài nguyên”, “giá cả thấp”, “đơn giản”, “ẩn danh thương hiệu” và “hướng tới thiên nhiên”. Tuy nhiên, MUJI không thiên về một đánh giá cụ thể nào mà chú trọng phát triển đồng đều trên tất cả phương diện.

Qua tác phẩm, nhóm thí sinh muốn giới thiệu tới người đọc nhiều thông tin thú vị về MUJI bởi đây là một thương hiệu góp phần làm cho cuộc sống của mọi người trở nên ý nghĩa hơn thông qua sự đơn giản, tinh tế.

Với khả năng biên tập thuần thục, phong cách thiết kế tối giản và tinh tế mang hơi hướng của chính thương hiệu MUJI, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “MUJI - Đế chế không thương hiệu” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-muji-bra2023-eb014-6100


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI