DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

AI Branding Review – Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh

| 395 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

AI Branding Review – Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh

Sự ra đời của AI đã và đang tạo nên những sự thay đổi sâu sắc trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Là những người trẻ, đại diện cho một thế hệ đầy năng lượng và sáng tạo, bạn sẽ làm gì để đón đầu xu thế này? Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua chương trình AI Branding Review (AIBR).

AIBR là chương trình áp dụng công nghệ AI trong lĩnh vực Marketing và Sale. Đây là một sáng kiến được Vinacacao thiết kế cho các bạn sinh viên đam mê Trí tuệ nhân tạo và Kinh doanh. Chương trình sử dụng công nghệ AI để tạo ra các video review sản phẩm mang tính trực quan. 
 


Hành trình sáng tạo sẽ bắt đầu với một buổi tham quan và tìm hiểu về Vinacacao. Bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết và cốt lõi của từng loại sản phẩm. Tiếp theo, bạn hãy chọn ra sản phẩm ấn tượng nhất để phát triển kịch bản và lời thoại cho nhân vật AI. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết để tạo video review.

Vinacacao cam kết hỗ trợ, hướng dẫn và cung cấp các công cụ cần thiết, bao gồm phần mềm tiên tiến, để bạn có thể tạo ra các nhân vật, kịch bản và video hấp dẫn. Chỉ cần một chiếc máy tính tại nhà, bạn hoàn toàn đã có thể tạo nên những video review sản phẩm có một không hai.  

Chương trình thực tập sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến 8/7/2024. Tham gia AIBR bạn sẽ được: 

Áp dụng kiến thức học thuật vào tình huống thực tế.

Thử thách bản thân và chứng minh năng lực thực tiễn.

Tiếp xúc trực tiếp với thị trường và khách hàng.

Ứng dụng công nghệ AI mới vào thực tiễn.

Học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ marketing và bán hàng giàu kinh nghiệm.

Nhận chứng chỉ thực tập sau khi hoàn thành chương trình.

Có cơ hội tăng thu nhập và được ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

AIBR là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sáng tạo, mang đến một ứng dụng thực tế của AI trong thế giới kinh doanh mà bạn sẽ muốn và nên thử.