Được truyền cảm hứng thông qua câu chuyện của tác giả
Nhận được kiến thức hữu ích về các yếu tố trải nghiệm khách hàng
Vận dụng phương pháp để giúp công ty giữ trái tim khách hàng
Tóm
tắt nội dung
“Khách hàng là món quà của thượng đế. Khi bạn đón nhận thì bạn nhất định phải trân trọng họ nhưng vì đó là món quà, bạn có quyền từ chối không nhận.” Thông điệp này cũng được gửi gắm trong cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Cuốn sách cung cấp cái nhìn tổng thể về các yếu tố tạo nên trải nghiệm khách hàng, đồng thời hé mở những bí quyết giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng và thành công vượt trội.
Giới thiệu chương trình Cuốn sách cuộc đời
Ý kiến (0)