Giúp phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi
Chỉ cho bạn cách tìm và tận dụng các con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty.
Tóm
tắt nội dung
Bất cứ một công ty nào muốn tồn tại và không ngừng phát triển đều phải có một chiến lược cốt lõi dẫn đường. Nhưng trong quá trình hoạt động sẽ luôn xảy ra những sự cố có thể làm kế hoạch, khác đi. Vì vậy, công ty đó phải lập tức xác định được nhiều hơn 1 chiến lược cốt lõi. Nhưng cụ thể làm như thế nào, chuyên gia chiến lược Chris Zook sẽ tiết lộ trong cuốn sách “Mở rộng giá trị cốt lõi”. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Ý kiến (0)