DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Chia sẻ phương pháp Dạy con trong hạnh phúc - Thầy Dương Quang Minh

| 829 lượt xem | Thư viện số 100 năm

Với sứ mệnh, cũng như khát khao trong việc phát triển – giáo dục con người, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) kết hợp với Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN - CLB WLIN Charming cùng bảo trợ truyền thông của Báo Phụ nữ Thủ đô đã khởi động Buổi Giao lưu tiếp theo trong Chuỗi Hội thảo Online Tăng cường Vaccine Tự thân & Học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc với chủ đề “Chia sẻ phương pháp dạy con trong hạnh phúc” từ Thầy Dương Quang Minh – Nhà sáng lập Cộng đồng DẠY CON TRONG HẠNH PHÚC.

Nội dung chính: 

Bên cạnh tính thiên chức, làm Bố Mẹ còn cần được xem là một “nghề” bởi quá trình học tập, tôi luyện chính bản thân mình để có thể đồng hành cùng con, giúp con trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. DJC thấu hiểu:

“Lá vàng là bởi đất khô

Nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình”

Vai trò của Bố Mẹ được ví von như người làm vườn, chúng ta cần có đủ sự thấu hiểu và cần mẫn để "cây non" phát triển khoẻ khoắn. Không tránh khỏi những lo lắng, kỳ vọng, trong hành trình này bố mẹ nên nâng đỡ đúng cách để “cây non" tự do sinh trưởng. Không thúc ép, không bỏ mặc, lại càng không chở che quá mức.

Vì sự xuất hiện của con cái, Bố Mẹ có được động lực để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đôi lúc trong quá trình trưởng thành, khi nhận thấy trẻ gặp vấn đề, chúng ta sẽ phải tự hỏi rằng phải chăng “đứa trẻ” bên trong Bố Mẹ cũng đang gặp vấn đề?

Buổi Giao lưu được diễn ra vô cùng tốt đẹp, để lại nhiều cung bậc cảm xúc và chúng tôi luôn mong muốn những chuyên gia, khách mời có cùng tâm nguyện sẽ cùng chung tay lan tỏa giá trị cho cộng đồng Việt trên những chặng đường tiếp theo. Để tìm hiểu đầy đủ hơn về những nội dung đã được đề cập đến, bạn có thể truy cập và tham khảo thêm thông qua video sau đây:

Tiếp nối thành công từ sự kiện trong Chuỗi Hội thảo, tuần tiếp theo sẽ vẫn là một chương trình Giao lưu đa chủ đề hấp dẫn đến từ các khách mời giàu kinh nghiệm. Thông tin chi tiết xem  TẠI ĐÂY