DJC
Phải làm sao khi bạn đang mất cân bằng cảm xúc?
Miễn phí
Summit Capacity Slide
Cấp độ: Căn bản
4 lượt xem

Tác giả: Summit Capacity

Vị trí: Kênh Youtube

Website: https://www.youtube.com/channel/UCjST3jJx4-p-FbIiAGPnDYw

Đối tượng phù hợp
  • Học sinh, sinh viên và người đi làm có mong muốn phát triển bản thân.

  • Dành cho những người thường lo âu hoặc cảm thấy căng thẳng.

Lý do nên xem
  • Giúp bạn biết những cách sử dụng thể xác để hướng sự tập trung của não đi chỗ khác, không nghĩ tới quá khứ và tương lai nữa.

  • Giúp bạn bổ sung khả năng NGHE – DỊCH – THUYẾT TRÌNH bằng tiếng Anh tốt hơn.

Tóm tắt nội dung

Lo lắng trong cuộc sống là không thể tránh khỏi, và phần nào giúp bạn sống có ý thức hơn. Tuy nhiên, khi bạn lo lắng quá thì sẽ tự làm khó mình, khiến cảm xúc hỗn loạn. Video này của kênh Summit Capacity sẽ hướng dẫn bạn cách dùng thể chất để cân bằng cảm xúc.

Chẳng hạn, “Khi bạn giữ thăng bằng, não bạn phải tập trung vào chính khoảnh khắc đó. Nó không thể tập trung vào quá khứ hãy nghĩ tới tương lai. Não bạn càng muốn lo lắng thì tư thế thăng bằng phải càng khó để có thể đưa bạn về hiện tại. Nếu cảm thấy hơi bực bội, có thể bạn sẽ thấy đứng bằng một chân là đủ để cân bằng và đưa bạn về khoảnh khắc hiện tại.”

Vì thế, bạn có thể tập những tư thế cân bằng, hoặc tập trung vào một giác quan nào đó như nhìn, chạm, ngửi mỗi khi cảm thấy não đang bắt đầu lo lắng. Sử dụng được những cách này sẽ giúp bạn vận dụng việc cân bằng thể chất để giúp cân bằng cảm xúc.