DJC
10 mẹo giải quyết phàn nàn của khách hàng
Miễn phí
Forbes Slide
Cấp độ: Căn bản
2 lượt xem

Tác giả: Nicole Leinbach-Reyhle

Vị trí: Nhà sáng lập Retail Minded's

Website: https://retailminded.com/retail-minded-speaking-services/nicole-leinbach-reyhle-bio/#.YOANnS0RpQI

Đối tượng phù hợp
  • Học sinh, sinh viên và người đi làm có mong muốn phát triển bản thân.

  • Nhân viên bán hàng.

  • Nhân viên tư vấn, tiếp thị.

  • Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Lý do nên xem
  • Bài viết cung cấp các phương pháp giải quyết vấn đề một cách chi tiết, đầy đủ, và đặc biệt hữu ích đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh

  • Giúp bạn bổ sung khả năng ĐỌC - VIẾT - DỊCH bằng tiếng Anh tốt hơn.

Tóm tắt nội dung

Trong quá trình làm việc, ắt hẳn không ai thích phải giao dịch với những khách hàng khó tính. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng của bạn hoặc thậm chí chỉ đơn giản là một người nào đó thô lỗ phàn nàn về điều khiến họ khó chịu? 

Khách hàng thuộc nhóm đối tượng nhất định sẽ chia sẻ khiếu nại với doanh nghiệp của bạn vào một ngày nào đó, vậy tại sao bạn không chuẩn bị sẵn sàng cách giải quyết? Bài viết chia sẻ 10 phương pháp hữu ích giải quyết phàn nàn từ khách hàng của tác giả Nicole Leinbach Reyhle nhằm giúp bạn giải quyết khiếu nại của khách hàng - một cách khéo léo và thành công nhất có thể.