DJC
Cách để Tổ chức & điều hành hội họp hiệu quả

Cách để Tổ chức & điều hành hội họp hiệu quả

  • Học sinh, sinh viên và người đi làm mong muốn phát triển bản thân.

  • Những cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về “Cẩm nang Giao tiếp và Lễ tân doanh nghiệp”.

Người phụ trách DJC Admin
Cập nhật gần nhất 14/01/2022
Thành viên 1
Kỹ năng tổ chức và điều hành hội họp BKN

Hội họp là một trong các hoạt động thường xuyên diễn ra trong doanh nghiệp, tùy theo mức độ quan trọng của cuộc họp mà có những các tổ chức và điều hành phù hợp. Trong phần này, tác giả đề cập đến các bước không thể thiếu để tổ chức, điều hành và quản lý hiệu quả các cuộc hội họp tại nơi là việc vừa tiết kiệm chi phí, vừa nâng cao tính chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong việc kiểm soát và lưu trữ các nội dung quan trọng khi cuộc họp diễn ra.

Hãy cùng tìm đọc thêm và đón chờ các bài giới thiệu về một số tiêu mục khác trên thư viện ở những bài viết sau bạn nhé!