DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Một số kỹ thuật giúp thân chủ cân bằng cảm xúc

| 632 lượt xem | Lê Hà Thanh Lộc

Rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu vốn luôn là vấn đề khó khăn, nan giải khiến nhiều người lâm vào những hoàn cảnh tồi tệ, tiều tuỵ, chán nản với mọi thứ. Đặc biệt, trong thời gian nhạy cảm của dịch bệnh hoành hành hiện nay, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo ấu càng trở nên phổ biến hơn. Từ đó, chất lượng cuộc sống cũng giảm xuống, sinh ra thêm nhiều nỗi lo lắng, muộn phiền.
Có thể gọi nó là “Vòng xoáy đi xuống”. Bởi căng thẳng, rối loạn trong tâm trí, cuộc sống từ đó càng căng thẳng, càng rối loạn và rồi chất lượng cuộc sống cũng như công việc lại tiếp tục đi xuống.
Lắng nghe để Chữa lành hân hạnh phối hợp với Viện Tâm lý học & Truyền thông cùng Tổ chức phi lợi nhuận Tâm hồn đẹp Việt Nam BMVN đến với buổi chia sẻ này.
Chúng ta sẽ được nghe tâm sự và chia sẻ của các chuyên gia, những nhà hoạt động xã hội, các bạn trẻ… về những khó khăn mà đại dịch Covid-19 đang trực tiếp tác động tiêu cực đến mọi người và mọi nhà, không kể ngành nghề, giới tính, tuổi tác, không phụ thuộc biên giới trong hay ngoài nước…
Chúng tôi hy vọng bài chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thiết thực cũng như một số kỹ thuật cụ thể để giúp lấy lại cân bằng cảm xúc cho thời gian khó khăn lúc này. Các bạn chuyên gia và nhà hoạt động xã hội về sức khỏe tâm lý có thể ứng dụng đối với thân chủ xin trợ giúp tâm lý, đồng thời mỗi người chúng ta đều có thể ứng dụng cho bản thân mình cùng vượt qua khó khăn.
“Cách ly mà không cách biệt”!