DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giao lưu 3 chủ đề: Marketing 0 đồng bằng nhân hiệu - Chữa lành trái tim yêu thương - Phục hồi trước trong & sau sinh

| 407 lượt xem | Lê Hà Thanh Lộc

Giao lưu 3 chủ đề: Marketing 0 đồng bằng nhân hiệu - Chữa lành trái tim yêu thương - Phục hồi trước trong & sau sinh

Với sứ mệnh, cũng như khát khao trong việc phát triển – giáo dục con người, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) kết hợp với Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN - CLB WLIN Charming cùng bảo trợ truyền thông của Báo Phụ nữ Thủ đô đã khởi động Buổi Tọa đàm tiếp theo trong Chuỗi Hội thảo Online Tăng cường Vaccine Tự thân & Học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc với 03 chủ  đề chính bao gồm:

  • Marketing 0 đồng bằng nhân hiệu: Ms. Lê Kim Sang - CEO Học viện Happy Key.

  • Những phương pháp bổ sung, điều dưỡng & phục hồi trước, trong và sau khi sinh: Ms. Nguyễn Vũ Ngọc Châu - CEO EHL Bio.

  • Hành trình trở về kết nối với chính mình & chữa lành trái tim yêu thương: Ms. Lê Ngân – CEO Yoga Hoa Cúc Trắng.

Buổi Tọa đàm đã được diễn ra vô cùng thành công và phát huy đúng vai trò là chiếc “cầu nối” đặc sắc trong việc thúc đẩy cũng như hỗ trợ các cá nhân trong hành trình phát triển, hoàn thiện bản thân từ sự tham vấn của những khách mời giàu kinh nghiệm.

Nội dung chính:

  • Marketing 0 đồng bằng nhân hiệu: Bản thân mỗi cá nhân cần định vị được giá trị của mình. Đại dịch Covid đã mở ra xu thế chuyển đổi nhanh về cơ cấu tổ chức cũng như nhân sự. Thực tế, doanh nghiệp sẽ ưu tiên tìm kiếm nhân sự linh hoạt và đa năng, và đối tác hoạt động cũng cần phải đáp ứng được yêu cầu về kỹ năng, tác phong làm việc 4.0. Do vậy, nhân hiệu (giá trị cá nhân con người) là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên khác biệt và có sức cạnh tranh hơn so với các các nhân khác. Đây cũng chính là hình thức quảng bá hình ảnh/marketing 0 đồng không chỉ dành cho mỗi người chúng ta mà còn cả doanh nghiệp với hệ thống nhân sự nhất định.

  • Những phương pháp bổ sung, điều dưỡng & phục hồi trước, trong và sau khi sinh: Sẽ có rất ít trải nghiệm trong cuộc sống tạo ra tác động mạnh mẽ như khi bạn biết mình có thai. Thật tuyệt vời khi chúng ta nhận biết một sức sống mới đang hình thành trong cơ thể. Trong suốt quá trình này, Người Mẹ nên bắt đầu nghĩ đến và đặc biệt chú trọng đến kế hoạch điều dưỡng thai sản để đảm bảo điều kiện phát triển tốt nhất cho cả Mẹ lẫn Bé. Chia sẻ bao gồm các nội dung sau: Sinh lý nữ, Lưu ý khi mang thai, Điều dưỡng khi sanh, và Phục hồi sau sanh.

  • Hành trình trở về kết nối với chính mình & chữa lành trái tim yêu thương: Sự kết nối thực sự chính là sự kết nối giữa trái tim với trái tim, hơn thế là kết nối với trái tim của chính mình. Những va chạm hay kết nối hời hợt, chỉ khiến bạn ngày càng cảm thấy cô đơn, và muốn được gắn kết nhiều hơn nữa. Hãy sống với tâm niệm luôn luôn hướng về điều tích cực ở tương lai. Bao dung và thứ tha sẽ mang đến sự chữa lành cho cuộc sống của bạn, chúng ta cần nhiều hơn nữa tình yêu thương trong cuộc đời.

Buổi Tọa đàm được diễn ra vô cùng tốt đẹp, để lại nhiều cung bậc cảm xúc và chúng tôi luôn mong muốn những chuyên gia, khách mời có cùng tâm nguyện sẽ cùng chung tay lan tỏa giá trị cho cộng đồng Việt trên những chặng đường tiếp theo. Để tìm hiểu đầy đủ hơn về những nội dung đã được đề cập đến, bạn có thể truy cập và tham khảo thêm thông qua video sau đây:


 
 

Tiếp nối thành công từ sự kiện trong Chuỗi Hội thảo, tuần tiếp theo sẽ vẫn là một chương trình Giao lưu đa chủ đề hấp dẫn đến từ các khách mời giàu kinh nghiệm. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY