Gen Z nghĩ thế nào về việc xây dựng thương hiệu cá nhân?
| 3680 lượt xem |
Theo một nghiên cứu của Morning Consult, có 67% người trẻ Gen Z (1997 - 2012) cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân là quan trọng hoặc rất quan trọng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở người thuộc thế hệ Y (Gen Y) chỉ 51% và người trưởng thành ở Mỹ nói chung chỉ 40%.
Morning Consult cho rằng, sự gia tăng mức độ quan tâm đến xây dựng thương hiệu cá nhân (còn gọi là nhân hiệu) ở người trẻ Gen Z có liên quan đến xu hướng yêu thích những người có tầm ảnh hưởng và sử dụng sản phẩm sáng tạo của các cá nhân. Chẳng hạn trong hoạt động giải trí như phát trực tiếp (livestream) trên các nền tảng mạng xã hội, khi một người trẻ nhìn thấy người khác xây dựng thương hiệu cá nhân thành công bằng hình thức này, họ cũng dễ dàng nhận ra giá trị của việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.
Bên cạnh đó, còn có một lý do quan trọng khác lý giải cho xu hướng đầu tư vào xây dựng thương hiệu cá nhân. Ellen Briggs - chuyên gia phân tích thương hiệu của Morning Consult nhận định: “Gen Z bước vào giai đoạn đi làm trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới khá bất định với nhiều đợt cắt giảm nhân sự lớn. Do đó, một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và một hồ sơ cá nhân công khai (public portfolio) sẽ “bảo vệ” họ và giúp họ thu hút nhiều cơ hội việc làm tốt hơn”.
Thấu hiểu sự quan tâm của người trẻ Gen Z đối với kiến thức và kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đã thiết kế chuỗi đào tạo học trực tuyến trên Zoom về xây dựng thương hiệu cá nhân.
🔥 Mục tiêu khoá học
- Kết thúc đào tạo, học viên sẽ tỏa sáng theo cách riêng khi:
- Hiểu về tầm quan trọng của việc xây dựng nhân hiệu
- Có khả năng định vị thương hiệu cá nhân của mình
- Biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp
- Biết cách xây dựng hồ sơ nhân hiệu chuyên nghiệp
- Biết cách truyền thông hiệu quả cho chính mình
🔥 Nội dung đào tạo: 5 module
- Kiến thức về thương hiệu và nhân hiệu
- Kỹ năng xây dựng hồ sơ nhân hiệu chuyên nghiệp
- Kỹ năng xây dựng và kể câu chuyện thương hiệu chạm cảm xúc
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp
- Kỹ năng truyền thông nhân hiệu
🔥 Thời gian đào tạo: 19:00 - 22:00 từ Thứ hai đến Thứ sáu
- Đợt 1: từ ngày 19/08 đến ngày 23/08/2024
- Đợt 2: từ ngày 09/09 đến ngày 13/09/2024
- Đợt 3: từ ngày 23/09 đến ngày 27/09/2024
🔥 Giảng viên uy tín và giàu kinh nghiệm
- Thạc sĩ Luật - Bùi Thị Bạch Hải
- Thạc sĩ Nguyễn Châu Linh
- Tiến sĩ Khiêm Nguyễn
🔥 Học phí
- 999.000 đồng/module, ưu đãi 50% khi đăng ký combo 5 module.
🔥 Quà tặng đặc biệt dành cho học viên
- Tặng một giờ coaching 1:1 trị giá 5.000.000 đồng
- Khoá học Xây dựng Nhân hiệu Hạnh phúc trên Thư viện số DBI trị giá 299.000 đồng
- Đặc biệt, toàn bộ thí sinh tham gia Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) (bra.djc.vn) mùa 2 sẽ được tài trợ 100% học phí khoá đào tạo
💥 Số lượng có hạn, vui lòng đăng ký tại đây.
🔥 Thông tin liên hệ
- Số điện thoại: 0903 661 512 (Ms Chi Nguyễn) | 0787 250 397 (Ms Thuỳ Dương)
- Email: info@djc.vn
- Website: https://djc.vn/