13 nhóm thí sinh Quán quân, Á quân Brand Review Award mùa 1 tỏa sáng tại phần thi thuyết trình
Thuyết trình bằng tiếng Anh là việc không dễ. Chỉ có 5 phút để review về một quốc gia hoặc một dòng tộc, một thương hiệu hay một nhân hiệu, bằng tiếng Anh lại càng không đơn giản. Nhưng họ đã làm được, thể hiện một cách xuất sắc, chinh phục một cách thuyết phục cả khán giả và Ban Giám khảo. Họ là những thí sinh xuất sắc nhất trong Giải thưởng Brand Review Award mùa đầu tiên 2024.
Hãy cùng xem lại bài thuyết trình ấn tượng của 13 nhóm thí sinh tại Vòng Chung kết B.R.A 2024:
Tác giả trẻ của Brand Review Award 2024 kể về nhà văn trẻ Ocean Vương Trải qua các vòng thi đầy nỗ lực, nhóm tác giả gồm Phạm Hiểu Lam, Khoa Nguyễn Linh Linh, Trịnh Nam Anh và Trịnh Lam Anh (đến từ các trường quốc tế SSIS, AISVN, ISHCMC) với tác phẩm “Tạp chí Review Ocean Vương” đã giành giải Quán quân của cuộc thi Brand Review Award 2024. Dưới ngòi bút sâu sắc của mình, các thí sinh đã thành công khi giới thiệu lại chặng đường phát triển nghiệp văn và những tác phẩm hấp dẫn của nhà văn trẻ Ocean Vương, khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội mạnh dạn kể câu chuyện của mình, bao gồm cả những điều đẹp đẽ lẫn những nỗi đau và vết thương. Ocean Vương là người Việt định cư tại Mỹ, viết văn bằng tiếng Anh, nổi danh trên văn đàn Mỹ, được đánh giá là đánh giá là một trong 32 tác giả người Mỹ gốc Á tiêu biểu. Thông qua việc giới thiệu nhà văn, nhóm tác giả muốn truyền đi thông điệp rằng mỗi cá nhân nhất là các bạn trẻ nên chung sức hành động để quảng bá thương hiệu cho người Việt Nam đến bạn bè năm châu. Với thông điệp ý nghĩa, sản phẩm chỉn chu và khả năng thuyết trình ấn tượng, nhóm tác giả đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo và cả cộng đồng mạng, để xuất sắc giành vị trí Quán quân nhóm Nhân hiệu Brand Review Award 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Tìm hiểu về tác giả và tác phẩm ấn tượng "Tạp chí Lam Hồng" tại B.R.A 2024 Trong Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) 2024, tác phẩm giới thiệu về một địa danh của quê hương Hà Tĩnh đã chinh phục cả ban giám khảo và khán giả. Đó là tác phẩm "Tạp chí Lam Hồng" của nhóm tác giả đến từ trường THPT Hồng Lĩnh gồm Nguyễn Trí Đức, Nguyễn Trần Phương Linh, Trần Thị Khánh Linh, Đặng Trần Khánh Uyên. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và phong cách thể hiện độc đáo, bài thi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong khán giả, Ban giám khảo và xuất sắc đoạt giải Quán quân nhóm Quốc hiệu. Đây là một tác phẩm đầy màu sắc văn hóa dân gian, tập trung vào nghệ thuật hầu đồng – một trong những nét đặc trưng của tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ tại Việt Nam. Bài thi không chỉ là một màn trình diễn mà còn là một câu chuyện kể về nghi thức giao tiếp với thần linh thông qua các vị đồng nam, nữ - những con người ở thực tại. Tuy là thế hệ trẻ nhưng với bài dự thi này nhóm tác giả đã gửi gắm một thông điệp về sự bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, khuyến khích giới trẻ khám phá và trân trọng di sản văn hóa của dân tộc. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Khám phá nét đẹp Hồng Lĩnh qua cuộc thi Brand Review Award 2024 Trong khuôn khổ cuộc thi Brand Review Award (B.R.A) 2024, một trong những tác phẩm nổi bật thu hút sự chú ý lớn từ ban giám khảo và khán giả chính là video review "Hồng Lĩnh - Nét đẹp huyền thoại và tâm linh" của nhóm ba tác giả gồm Nguyễn Nhật Huy Phong, Phan Công Danh và Nguyễn Mai Chi đến từ Trường THPT Hồng Lĩnh. Bài thi không chỉ gây ấn tượng bởi cách tiếp cận độc đáo mà còn bởi sự đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết qua từng cảnh quay. "Hồng Lĩnh - Nét đẹp huyền thoại và tâm linh" đưa người xem khám phá vùng đất Hồng Lĩnh – nơi chứa đựng những câu chuyện huyền thoại, những tín ngưỡng tâm linh độc đáo và các giá trị văn hóa dân gian đặc sắc. Qua những cảnh quay, các tác giả đã kể lại câu chuyện về mảnh đất Hồng Lĩnh với sự tôn kính, miêu tả chân thực và sâu sắc, đưa người xem vào một không gian văn hóa tâm linh đầy màu sắc. Ban giám khảo đánh giá cao phần thi này vì bài thi không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một lời kêu gọi bảo tồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống, đặc biệt là những giá trị văn hoá tâm linh đang dần bị lãng quên trong xã hội hiện đại. Với sự sáng tạo và tâm huyết, bài thi “Hồng Lĩnh - Nét đẹp huyền thoại và tâm linh" đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và đoạt giải Quán quân nhóm Quốc hiệu. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Tôn vinh di sản sáng tạo Ghibli, thí sinh Brand Review Award giành giải Quán quân mùa thi 2024 Với tác phẩm Tạp chí Ghibli ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh, Dương Cao Thùy Trang đã xuất sắc giành giải Quán quân nhóm Thương hiệu của Brand Review Award 2024. Thông qua việc mô tả lại những chặng đường phát triển, giới thiệu về tác giả và những tác phẩm chất lượng của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Ghibli, các thí sinh đã thể hiện đánh giá cao sự kỳ diệu của trí tưởng tượng, bày tỏ sự tôn vinh những di sản phi thường của Studio Ghibli và những người có tầm nhìn đằng sau những sáng tạo đầy mê hoặc của Hãng. Sâu xa hơn, tác phẩm là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và đón nhận sự đa dạng. Bằng sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu, sự chỉn chu trong khâu biên tập và thiết kế, cùng khả năng thuyết trình và trả lời phản biện ấn tượng, nhóm tác giả đã thuyết phục hoàn toàn Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải cao nhất của Giải thưởng mùa đầu tiên. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Khám phá bí mật lá phong 🌟 Trong cuộc thi Brand Review Award (B.R.A) 2024, một tác phẩm đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và Ban giám khảo chính là "Canada - Bí mật lá phong" nhóm 4 tác giả Nguyễn Ngọc Quốc Thông (Trường ĐH Kinh tế-Tài chính), Nguyễn Đỗ Thu Uyên (Trường ĐH Ngoại thương),Tô Thế Minh Quang (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn) và Hoàng Khánh Linh (Trường ĐH Kinh tế Thành phố HCM). Với sự sáng tạo và phong cách thể hiện độc đáo, bài thi này đã mang đến một góc nhìn mới mẻ về văn hóa và thiên nhiên Canada, đất nước nổi tiếng với biểu tượng lá phong. Bài thi đã thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả, xuất sắc đạt giải Á quân nhóm Quốc hiệu. "Canada - Bí mật lá phong" là một hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và những bí ẩn văn hóa của Canada thông qua biểu tượng lá phong. Tác phẩm không chỉ tập trung vào sự đa dạng sinh thái của đất nước này mà còn đi sâu vào các khía cạnh văn hóa, lịch sử gắn liền với lá phong, biểu tượng quốc gia của Canada. Các tác giả đã khéo léo kết hợp giữa việc giới thiệu cảnh quan tuyệt đẹp với việc kể những câu chuyện ít ai biết về vùng đất này. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Khám phá thương hiệu skincare "Cocoon" thuần chay nổi bật tại B.R.A 2024 Vị trí Á quân chung cuộc nhóm Thương hiệu B.R.A 2024 đã khẳng định ấn tượng mạnh mẽ của bài thi Tạp chí “Cocoon - Hành trình khẳng định dấu ấn nông sản Việt trên làn da Việt” của nhóm tác giả Hồ Bảo Nam, Huỳnh Minh Huy, Nguyễn Gia Linh Trường ĐH Văn Lang. Cocoon là sản phẩm làm đẹp thuần chay, chiết xuất hoàn toàn từ nông sản Việt. Với cam kết bảo vệ làn da và môi trường, Cocoon đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng yêu thiên nhiên và lối sống bền vững. Sử dụng các nguyên liệu thuần Việt như bí đao, cà phê, hoa hồng, nghệ và dầu dừa – những nguyên liệu từ nông sản Việt được thu hoạch từ các vùng canh tác bền vững. Mỗi sản phẩm của Cocoon đều mang đến sự tươi mát, lành tính và phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da nhạy cảm đến da khô. Các sản phẩm của Cocoon không chỉ giúp làm sạch, dưỡng da mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Sắc màu H’Mông tại Brand Review Award 2024 Tại Brand Review Award (B.R.A) 2024, nhóm các bạn Nguyễn Thị An Bình, Nguyễn Ngọc Khả Vy và bạn Lễ Nguyễn Thu An đến từ Trường ĐH Văn Lang là một trong những nhóm thí sinh nổi bật khi mang đến cuộc thi một tác phẩm đậm chất văn hóa dân tộc. Với niềm đam mê dành cho các giá trị truyền thống, các tác giả đã chọn dân tộc H'Mông làm chủ đề chính cho bài thi của mình, thể hiện tình yêu và lòng tôn kính đối với di sản văn hóa Việt Nam. Bài thi được thể hiện dưới hình thức một ấn phẩm sách tranh và câu chuyện về văn hóa H'Mông. Bằng những hình vẽ chân thực và sống động, tác giả đã dẫn dắt người xem qua hành trình khám phá những nét đẹp giản dị nhưng đầy cuốn hút của người H'Mông. Sách tranh “Sắc” không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một bức tranh toàn cảnh về đời sống và phong tục tập quán của đồng bào H'Mông. Bài thi tôn vinh từ những trang phục truyền thống, đến các lễ hội, phong tục độc đáo, và cả những nét văn hóa tâm linh sâu sắc. Tác phẩm mở ra cho người xem một không gian đậm chất dân tộc, nơi mà giá trị văn hóa được gìn giữ và truyền lại qua nhiều thế hệ. Bước vào vòng chung kết, các tác giả đã thực sự chinh phục Ban giám khảo nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh, âm thanh và thông điệp mà bài thi mang lại. Mỗi hình ảnh đều chứa đựng sự tỉ mỉ, công phu và giàu cảm xúc, giúp người xem không chỉ thưởng thức nghệ thuật mà còn hiểu thêm về những giá trị tinh túy của văn hóa H'Mông. Chính điều này đã giúp bài thi tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ. Với sự sáng tạo và công phu trong cách thể hiện, bài thi "Sắc" đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía Ban giám khảo, và được trao giải Á quân nhóm Tộc hiệu tại cuộc thi. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Huế qua những bức hoạ tại Brand Review Award 2024 Giữa những thí sinh nổi bật tại Vòng chung kết Brand Review Award (B.R.A) 2024, nhóm các thí sinh đến từ Trường ĐH Văn Lang gồm: Lê Minh Anh, Trần Thảo Hiền, Nguyễn Hương Trà đã mang đến một tác phẩm đầy tinh tế với tên gọi "Họa Huế". Không đơn thuần là một bài thi, "Họa Huế" còn là bức tranh hoàn mỹ tái hiện vẻ đẹp văn hóa, lịch sử và ẩm thực của cố đô Huế – vùng đất đã đi vào thơ ca, nhạc họa qua bao thế kỷ. Với tác phẩm này, các tác giả đã truyền tải thành công tình yêu và lòng kính trọng dành cho Huế, khiến người xem như được quay ngược thời gian để cảm nhận từng nét đẹp cổ kính của thành phố. Sách tranh "Họa Huế" khắc họa sinh động vẻ đẹp của vùng đất cố đô Huế. Bằng hình ảnh và câu chuyện, các tác giả giới thiệu về lịch sử phát triển của Huế từ thời triều Nguyễn, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa cung đình đặc sắc. "Họa Huế" cũng tái hiện nét đẹp trầm lặng của các công trình kiến trúc cổ kính như Đại Nội, lăng tẩm, chùa chiền. Ngoài ra, tác phẩm còn tôn vinh nền ẩm thực Huế nổi tiếng với những món ăn tinh tế, từ bún bò Huế đến bánh bèo, tất cả đều chứa đựng sự cầu kỳ và hương vị đặc trưng của mảnh đất này. Tại vòng chung kết, các tác giả thực sự tạo nên dấu ấn nhờ vào sự kết hợp khéo léo giữa nội dung và cách thuyết trình tự tin khéo léo. Nhóm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo và khán giả, được trao giải Á quân nhóm Quốc hiệu của B.R.A 2024. Sách tranh "Họa Huế" là minh chứng rõ ràng cho thấy văn hóa và lịch sử vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, và Huế – với vẻ đẹp thanh bình, cổ kính – sẽ mãi trường tồn cùng thời gian. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Tìm hiểu nét độc đáo kiến trúc Cố đô trong Brand Review Award 2024 Bằng sự kết hợp tài tình giữa hình ảnh thực và nghệ thuật trình bày, Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố đô” - bài dự thi Brand Review Award 2024 đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh về vẻ đẹp cổ kính của các công trình kiến trúc Huế. Ban giám khảo đã bày tỏ ấn tượng đặc biệt về khả năng khắc họa những đường nét tinh tế, uy nghiêm của các di tích như Đại Nội, Lăng tẩm và các ngôi chùa cổ, mang lại một trải nghiệm chân thực và đầy cảm xúc. Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố Đô” là một hành trình khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc của cố đô Huế, nơi từng là trung tâm quyền lực của triều Nguyễn. Nhóm tác giả đến từ Trường ĐH Văn Lang gồm Khánh Vân, Gia Hân, Thanh Ngân đã dẫn dắt người xem đi qua từng nét kiến trúc đậm chất hoàng gia và tâm linh như Đại Nội Huế – biểu tượng cho sự vững chãi và quyền lực, chùa Thiên Mụ – nơi thể hiện sự tôn nghiêm và thanh tịnh. Bằng sự tinh tế trong từng hình ảnh, các tác giả không chỉ tôn vinh những giá trị lịch sử của Huế mà còn phản ánh sự trường tồn và vẻ đẹp vĩnh cửu của các công trình này. Với nội dung đầy sáng tạo và khả năng truyền tải thông điệp một cách nghệ thuật, “Nét độc đáo kiến trúc Cố đô” đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo, được trao giải Á quân nhóm Quốc hiệu tại B.R.A 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Theo dấu “Nguyễn tộc tinh hoa” tại Brand Review Award (B.R.A) 2024 "Nguyễn tộc tinh hoa" là một tác phẩm sách tranh độc đáo, kể lại hành trình lịch sử và những giá trị truyền thống đáng tự hào của dòng họ Nguyễn, thông qua cuộc trò chuyện giữa hai cha con một gia đình họ Nguyễn. Tác phẩm nêu bật lên những dấu ấn quan trọng trong lịch sử gia tộc, từ thời kỳ khai quốc cho đến các chiến công lẫy lừng qua các triều đại. Đặc biệt, tác phẩm nhấn mạnh lòng dũng cảm và tinh thần kiên cường của các thế hệ người họ Nguyễn, những người đã góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước. Qua từng hình ảnh sống động và nội dung sâu sắc, nhóm tác giả đã tôn vinh truyền thống hào hùng của dòng họ và truyền cảm hứng cho người xem về lòng tự hào dân tộc. Với những nét vẽ chi tiết, cùng với bố cục trang sách tinh tế để tạo ra một tác phẩm vừa giàu nghệ thuật, vừa đậm chất lịch sử. Mỗi trang sách là một câu chuyện về các nhân vật nổi bật trong dòng họ Nguyễn và những đóng góp quan trọng của họ cho đất nước. Tại vòng chung kết, "Nguyễn tộc tinh hoa" đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Tác phẩm không chỉ mang lại kiến thức về một dòng họ nổi tiếng mà còn làm sống lại những giá trị truyền thống qua từng trang sách. Ban giám khảo đánh giá cao sự sáng tạo và tỉ mỉ trong cách thể hiện, cũng như cách các tác giả truyền tải được sự tự hào và dũng cảm của dòng họ Nguyễn qua hàng thế kỷ. Với cách tiếp cận độc đáo và nội dung đầy cảm hứng, các tác giả của sách tranh “Nguyễn tộc tinh hoa" gồm Đỗ Ngọc Quốc Thống (Trường ĐH Kinh tế -Tài chính), Huỳnh Kiều Linh (Trường Đh Ngoại ngữ và Tin học), Trần Huỳnh Nhi (Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM), Vũ Hồng Xuân Mai (Trường Đh Tài chính - Marketing) đã nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo và được trao giải Á quân nhóm Tộc hiệu của B.R.A 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Khám phá “Sự thật tháng 5” và TH True Milk tại Brand Review Award 2024 “Sự thật tháng 5” là một cuốn sách tranh thể hiện hành trình phát triển của thương hiệu sữa TH True Milk qua lăng kính nghệ thuật. Các tác giả gồm Đặng Như Khánh, Nguyễn Ôn Mỹ, Nguyễn Hoài Yên Giang từ Trường ĐH Văn Lang đã khắc họa một cách tinh tế những giá trị cốt lõi của thương hiệu, từ sự chăm sóc từng đàn bò sữa tại các trang trại xanh mướt, cho đến quy trình sản xuất hiện đại. Qua từng hình ảnh trang sách, người xem có thể cảm nhận được triết lý kinh doanh "Sữa sạch cho sức khỏe cộng đồng" của TH True Milk, cùng với sự cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của thương hiệu này. Trong đêm chung kết Brand Review Award 2024, nhóm tác giả đã thuyết trình về tác phẩm của mình với phần trình bày đầy cảm xúc và chuyên nghiệp. Khán giả và Ban giám khảo đã bị cuốn hút bởi cách giải thích về từng chi tiết trong sách tranh, từ việc chọn chủ đề đến phong cách nghệ thuật. Những giá trị bền vững mà TH True Milk đang theo đuổi được tác giả trình bày một cách rõ ràng và súc tích, nhấn mạnh rằng sự đổi mới trong nông nghiệp không chỉ nằm ở công nghệ mà còn ở sự đồng hành với thiên nhiên và cộng đồng. Cách trình bày tự tin và lôi cuốn đã giúp nhóm tác giả giành được giải Á quân nhóm Thương hiệu B.R.A 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Uniqlo được giới thiệu trong Brand Review Award 2024 Tham gia cuộc thi Brand Review Award (B.R.A) 2024, Võ Ngọc Nguyên Vy và Hứa Thị Minh Nhi đến từ Trường ĐH Văn Lang với tạp chí “Uniqlo - LifeWear” - một ấn phẩm review chuyên sâu về thương hiệu Uniqlo, tập trung vào các khía cạnh như lịch sử phát triển, triết lý thiết kế, và chiến lược kinh doanh. Tạp chí nêu bật cách Uniqlo đã định hình lại ngành thời trang toàn cầu với phong cách tối giản và sản phẩm chất lượng cao, đồng thời nhấn mạnh những nỗ lực của thương hiệu trong việc thúc đẩy thời trang bền vững. Các bài viết trong tạp chí còn phân tích các chiến dịch nổi bật như "LifeWear”, chiến lược sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và cam kết của Uniqlo trong việc phát triển bền vững. Tạp chí được thiết kế với bố cục rõ ràng và hình ảnh đẹp mắt. Mỗi trang đều thể hiện sự cân bằng giữa thông tin và hình ảnh, mang đến cái nhìn trực quan và dễ hiểu cho người đọc. Đặc biệt 2 tác giả đã trình bày rõ ràng về quá trình nghiên cứu thương hiệu Uniqlo và những yếu tố tạo nên sự thành công của hãng thời trang này. Khán giả và ban giám khảo được dẫn dắt qua từng trang tạp chí, với sự phân tích kỹ lưỡng về chiến lược phát triển bền vững của Uniqlo, từ việc cải tiến chất liệu đến các chương trình thu hồi quần áo cũ để tái chế. Sự kết hợp giữa nội dung chất lượng và thiết kế đẹp mắt đã giúp nhóm tác giả ghi điểm mạnh mẽ, và đã được trao giải Á quân chung cuộc nhóm Thương hiệu B.R.A 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Khi thí sinh Brand Review Award 2024 kể câu chuyện của Vinamilk Bài dự thi của nhóm tác giả Lê Thị Thu Trang (Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội), Lê Hoàng Việt (Trường ĐH Thương Mại) và Chu Thị Minh Phương (Trường ĐH Thương Mại) với chủ đề Review Vinamilk đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với Ban giám khảo và khán giả tại đêm chung kết Brand Review Award 2024. Bài thi được trình bày dưới dạng video review chuyên nghiệp, sử dụng những thước phim sinh động và hình ảnh dễ thương về quá trình sản xuất, kinh doanh và phát triển của Vinamilk - thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam. Video không chỉ nêu bật những thành tựu về sản phẩm và chất lượng sữa mà còn làm rõ các sáng kiến quan trọng của Vinamilk trong việc xây dựng hệ thống trang trại bò sữa chuẩn quốc tế, đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi sạch cho thị trường trong nước và quốc tế. Bằng cách kết hợp giữa hình ảnh chân thực và lời dẫn dắt đầy cảm hứng, nhóm tác giả đã tạo ra một video không chỉ truyền tải thông tin mà còn thu hút sự chú ý của người xem. Trong video review về Vinamilk, tác giả đã khéo léo kể lại hành trình hơn 40 năm của thương hiệu, từ những bước đi đầu tiên trong ngành sữa cho đến khi trở thành một trong những công ty sữa lớn nhất khu vực. Video tập trung vào các điểm mạnh của Vinamilk như cam kết về chất lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, và chiến lược phát triển bền vững. Ngoài ra, tác phẩm cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Vinamilk trong việc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam thông qua các chương trình xã hội và các sáng kiến dinh dưỡng vì cộng đồng. Với cách tiếp cận mới mẻ và nội dung sâu sắc, video review về Vinamilk của nhóm tác giả đã xuất sắc nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả, giúp nhóm giành được giải Á quân nhóm Thương hiệu tại B.R.A 2024. Hãy cùng xem lại phần thuyết trình và bài thi của nhóm thí sinh nhé! |
Ý kiến (0)