DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

DIAMOND CLUB

TIN MỚI NHẤT CỦA CLUB

Gen Alpha là gì? Những điều đặc biệt về thế hệ gen Alpha
Gen Alpha là gì? Những điều đặc biệt về thế hệ gen Alpha

Có một thế hệ đang phát triển mà ít người từng nghe đến. Trong vòng vài năm tới, họ sẽ đông hơn thế hệ Baby Boomers và nhiều người trong số họ sẽ sống đến Thế kỷ 22. Đó là thế hệ gen Alpha, những đứa con của Thế hệ Y và thường là những đứa em của Thế

189 lượt xem -
6 bước xây dựng nhân hiệu có bản sắc
6 bước xây dựng nhân hiệu có bản sắc

Xây dựng nhân hiệu, hay xây dựng thương hiệu cá nhân, dần trở thành “chuyện thường ngày ở huyện” trong một thế giới lấy thương hiệu làm trung tâm như hiện nay. Vậy bạn sẽ được lợi gì từ việc có nhân hiệu nổi bật? Nên xây dựng nhân hiệu thế nào để có

876 lượt xem -
Những câu hỏi đơn giản giúp bạn định hình nhân hiệu
Những câu hỏi đơn giản giúp bạn định hình nhân hiệu

“Nhân hiệu (hay thương hiệu cá nhân) của tôi là gì?” là câu hỏi mà bất kỳ ai, với mức độ đóng góp nội dung trên không gian trực tuyến như thế nào, cũng nên thường xuyên tự vấn. Thực tế là, mỗi người chúng ta đều đóng vai trò một “giám đốc thương hiệu

472 lượt xem -
5 yếu tố cần có trong câu chuyện sự nghiệp của người trẻ đi làm
5 yếu tố cần có trong câu chuyện sự nghiệp của người trẻ đi làm

Câu chuyện sự nghiệp rất quan trọng với các nhà quản lý cấp trung và cấp cao, đặc biệt là những người muốn thay đổi công việc. Nhưng câu chuyện sự nghiệp còn quan trọng hơn nữa đối với những người trẻ mới đi làm như bạn vì các bạn chưa có được một CV

542 lượt xem -
Xây dựng nhân hiệu tại nơi làm việc: Danh tiếng thôi có đủ?
Xây dựng nhân hiệu tại nơi làm việc: Danh tiếng thôi có đủ?

Photo by Brooke Lark on Unsplash Bạn tin rằng trình độ học vấn, sự nỗ lực và năng suất làm việc là đủ để đảm bảo cơ hội sự nghiệp thăng tiến? Nếu vậy thì bạn đã mắc phải một sai lầm phổ biến: bỏ qua giá trị của việc xây dựng thương hiệu cá nhân (nhân

880 lượt xem -
Gen Z nghĩ thế nào về việc xây dựng thương hiệu cá nhân?
Gen Z nghĩ thế nào về việc xây dựng thương hiệu cá nhân?

Theo một nghiên cứu của Morning Consult, có *67% người trẻ Gen Z (1997 - 2012) cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân là quan trọng hoặc rất quan trọng*. Trong khi đó, tỷ lệ này ở người thuộc thế hệ Y (Gen Y) chỉ 51% và người trưởng thành ở Mỹ nó

3680 lượt xem -
Quy trình 7 bước - cách tiếp cận mới để xây thương hiệu cá nhân
Quy trình 7 bước - cách tiếp cận mới để xây thương hiệu cá nhân

Tỷ lệ thành công trong công việc lẫn cuộc sống của bạn phần lớn phụ thuộc vào khả năng bạn thuyết phục người khác công nhận giá trị của mình: khi nộp đơn xin việc, đề xuất thăng chức, ứng cử vào các vị trí lãnh đạo, hoặc khi… đưa ra lời mời hẹn hò ch

1038 lượt xem -
Giúp teen thành công và sống cân bằng với kỹ năng quản lý thời gian
Giúp teen thành công và sống cân bằng với kỹ năng quản lý thời gian

Dù là bài tập ở trường hay kế hoạch ở câu lạc bộ, đến phút chót có thể hoàn thành là được. Đó dường như là tâm lý chung của người trẻ. Các bạn không biết rằng sự trì hoãn có thể trở thành vấn đề lớn trong cuộc sống sau này. Trong các trường hợp khẩn

149 lượt xem -
Lập kế hoạch - Kỹ năng cần thiết để teenager phát triển bản thân
Lập kế hoạch - Kỹ năng cần thiết để teenager phát triển bản thân

Khi trẻ còn nhỏ, việc cha mẹ và người thân hỗ trợ, lập kế hoạch và hướng dẫn cho trẻ là điều quan trọng. Nhưng khi trẻ lớn lên, chúng cần học cách tự làm điều đó. Hầu hết ở lứa tuổi teenager, các bạn đều gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch cho một n

180 lượt xem -
Tỷ phú trẻ Nhật Bản sử dụng AI giải quyết vấn đề thiếu thế hệ kế thừa của doanh nghiệp
Tỷ phú trẻ Nhật Bản sử dụng AI giải quyết vấn đề thiếu thế hệ kế thừa của doanh nghiệp

Shunsaku Sagami - một trong những tỉ phú trẻ nhất Nhật Bản (nguồn: tạp chí Time) Shunsaku Sagami, 33 tuổi, là một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản. Mặc dù nổi tiếng về độ giàu có, Sagami vẫn kiên trì làm việc để giải quyết “nỗi đau" của nền kinh

486 lượt xem -
Trái tim - cội nguồn của những điều vĩ đại
Trái tim - cội nguồn của những điều vĩ đại

"Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới không thể nhìn thấy hoặc thậm chí không thể chạm vào. Chúng phải được cảm nhận bằng trái tim" Helen Keller (1880 - 1968) là người khiếm thị và cả khiếm thính đầu tiên trên thế giới có bằng đại học. Bà là Chủ tịc

268 lượt xem -
Nhà thiết kế thời trang Kim Shui: Toả sáng từ sự khác biệt
Nhà thiết kế thời trang Kim Shui: Toả sáng từ sự khác biệt

Không ngại thể hiện cá tính cho phụ nữ là phong cách của Kim Shui - nhà thiết kế thời trang, người thành lập thương hiệu cùng tên vào năm 2016. Mẫu thiết kế của Kim Shui (ảnh: website kimshui.net) Những chiếc áo khoác truyền thống Trung Quốc (qipao)

378 lượt xem -