DIAMOND CLUB
TIN MỚI NHẤT CỦA CLUB
Thuyết trình bằng tiếng Anh là việc không dễ. Chỉ có 5 phút để review về một quốc gia hoặc một dòng tộc, một thương hiệu hay một nhân hiệu, bằng tiếng Anh lại càng không đơn giản. Nhưng họ đã làm được, thể hiện một cách xuất sắc, chinh phục một cách
*Vùng đất 3 triều đại.* Về Ninh Bình, xuôi con sông Sào Khê, dòng chảy huyết mạch giữa lòng cố đô Hoa Lư hơn ngàn năm trước. Nghe rào rạt sóng nước, ngắm xanh biếc mây trời và hòa mình vào miền di sản Tràng An. Từ trận cờ lau Đinh Tiên Hoàng dẹp loạn
Tham gia chung kết cuộc thi Brand Review Award là một cơ hội tuyệt vời để thí sinh thể hiện năng lực của bản thân. Xem bạn trình bày trực tiếp trên sân khấu không chỉ có các giám khảo, mà các khán giả đều là những thành phần quan trọng trong hành trì
Khi tham gia cuộc thi Brand Review Award, việc tiếp cận và thu hút khán giả cũng là một yếu tố then chốt giúp thí sinh gia tăng được lượt tương tác trên bài dự thi từ cộng đồng. Dưới đây là một số bí quyết truyền thông hiệu quả mà các thí sinh có thể
Để hoàn thành bài dự thi Brand Review Award một cách tốt nhất, việc quản lý thời gian là một yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên về cách quản lý thời gian hiệu quả khi tham gia cuộc thi dành cho các thí sinh: *1. Ưu tiên triển k
Tham gia Brand Review Award là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ học hỏi, không chỉ kiến thức mở rộng ngoài ngành học, các kỹ năng mềm, mà cả việc xây dựng thương hiệu cho chính mình. Bởi vì, trong suốt quá trình tham gia B.R.A, các thí sinh sẽ nhận đư
Mùa đầu tiên của giải thưởng Brand Review Award diễn ra thành công với hơn 1.000 tác phẩm dự thi, trong đó có 50 tác phẩm lọt Top 50 được đăng tải trên nền tảng Ngân hàng Di sản Tinh hoa DJC (djc.vn). Đây là “món quà" dành cho các thí sinh tham dự mù
Làm việc nhóm là một kỹ năng mềm quan trọng. Kỹ năng này càng cần thiết để áp dụng khi dự thi B.R.A theo nhóm nhé các bạn. Dưới đây là bí kíp thí sinh tiền kỳ lưu truyền lại để phát huy hết khả năng làm việc nhóm trong quá trình dự thi: *1. Phân côn
Để có được bài thi review chất lượng và đúng thể lệ, đây là kinh nghiệm của những “người đi trước" dành cho các thí sinh tham gia B.R.A mùa 2 - năm 2025: *1. Tuân thủ quy định về bản quyền đối với nội dung và hình ảnh : *Sử dụng nội dung, hình ảnh t
Khi tham gia Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) - cuộc thi review Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân, các bạn thường lập nhóm, vừa phát huy được sở trường của mỗi cá nhân, vừa tạo ra được bài thi là sự kết hợp thế mạnh của các thàn
“Bật mí" của các thí sinh Brand Review Award mùa 1 về cách hiệu quả để chọn đối tượng review: *1. Chọn đối tượng bạn yêu thích và có hiểu biết sâu rộng : *Điều này sẽ giúp bạn viết được một bài review đầy cảm hứng và thuyết phục, thể hiện rõ sự am h
Cuộc thi review thương hiệu - Brand Review Award lần 2 - 2025 *Brand Review Award là gì?* *Brand Review Award *(B.R.A) là giải thưởng thường niên danh giá *tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân* toàn cầu và *vinh danh thế hệ trẻ