Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Hãng hàng không Bamboo Airway
| 209 lượt xem | thuyduongdjc
Tác phẩm: Tạp chí “Bamboo Airway - Hành trình hạnh phúc”
Nhóm tác giả:
1. Đặng Trần Hương Giang - Trường Đại học Công thương TPHCM
2. Nguyễn Thị Mộng Giang - Trường Đại học Công thương TPHCM
3. Lê Thị Ánh Nguyệt - Trường Đại học Công thương TPHCM
4. Phạm Liễu Thành - Trường Đại học Công thương TPHCM
“Hơn cả một chuyến bay” là trải nghiệm mà Hãng Hàng không Bamboo muốn mang đến cho khách hàng. Slogan cũng là sự thể hiện triết lý kinh doanh xem khách hàng là quan trọng hàng đầu của “nhà bay” này.
Chỉ sau 5 năm tham gia thị trường, Bamboo Airway đã vươn lên vị trí thứ 3 trong ngành. Đó là thành quả của lòng can đảm và trí tuệ, bắt đầu từ ý tưởng xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam. Hành trình hiện thực hóa ý tưởng ấy được tái hiện trong cuốn tạp chí “Bamboo Airway - Hành trình hạnh phúc”.
Với khả năng thiết kế thuần thục, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo để lọt Top 50 bài dự thi xuất sắc nhất mùa 1.
Mời bạn khám phá Tạp chí “Bamboo Airway - Hành trình hạnh phúc” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-bamboo-airway-bra2023-eb032-6110
#BrandReviewAward
#DiamondJourneyCorp
#DiamondBrandInstitute
#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI